This website uses cookies to improve your experience.

Accept Privacy Policy

Vinamilk tự hào hát vang Vươn Cao Việt Nam, hướng đến tương lai của đất nước thay vì những thành tựu của chính mình.

Tinh thần yêu nước luôn tuôn chảy trong huyết quản người Việt. Là thương hiệu luôn tin vào tương lai đất Việt, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, Vinamilk cùng TBWA\Group Vietnam đã tung một MV chan chứa niềm tin và hy vọng. Tiếng hát trong trẻo của những mầm non không khỏi khiến bao trái tim xúc động và tự hào.

Bài hát nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, được chia sẻ bởi người Việt khắp nơi trên thế giới. Khi đội tuyển U23 thi đấu trong giải đấu lớn nhất châu Á 2017, giai điệu của nó đã một lần nữa cất vang trên khắp nẻo đường Việt Nam. Không chỉ còn là một nhạc hiệu quảng cáo, Vươn Cao Việt Nam đã trở thành một phần của văn hoá, mang mọi người đến gần nhau hơn.

Tinh thần yêu nước luôn tuôn chảy trong huyết quản người Việt. Là thương hiệu luôn tin vào tương lai đất Việt, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, Vinamilk cùng TBWA\Group Vietnam đã tung một MV chan chứa niềm tin và hy vọng. Tiếng hát trong trẻo của những mầm non không khỏi khiến bao trái tim xúc động và tự hào.

Bài hát nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, được chia sẻ bởi người Việt khắp nơi trên thế giới. Khi đội tuyển U23 thi đấu trong giải đấu lớn nhất châu Á 2017, giai điệu của nó đã một lần nữa cất vang trên khắp nẻo đường Việt Nam. Không chỉ còn là một nhạc hiệu quảng cáo, Vươn Cao Việt Nam đã trở thành một phần của văn hoá, mang mọi người đến gần nhau hơn.