This website uses cookies to improve your experience.

Accept Privacy Policy

Hành trình dẫn lối, tiên phong chinh phục

Là thương hiệu Việt Nam, VinFast luôn gặp phải những hoài nghi về chất lượng và mức giá khi đem lên bàn cân so sánh với các thương hiệu nổi tiếng khác. Tuy nhiên, thông qua những nghiên cứu chuyên sâu agency nhận thấy rằng trở ngại VinFast đang đối mặt không chỉ là sự so sánh trực tiếp với các thương hiệu khác, mà còn là định kiến chung mà người tiêu dùng đặt ra cho các thương hiệu Việt: không đủ sáng tạo, không đủ mạnh mẽ, không đủ thông minh, v.v… Đặc biệt là khi nói đến công nghệ tiên tiến.

Để tạo ra thay đổi, thay vì tranh luận với những ý kiến trái chiều, chúng tôi chọn truyền cảm hứng đến những người cùng chí hướng.

Từ định hướng này, agency đã đưa ra ý tưởng “Dẫn Lối Tiên Phong” với mục tiêu khơi gợi niềm tự hào trong thế hệ người trẻ ưu tú, những người với tinh thần lạc quan, dám nghĩ dám làm. VinFast kêu gọi họ cùng nỗ lực để thay đổi sự hoài nghi mà người Việt chúng ta thường gán ghép cho bản thân, cho cộng đồng và cho thương hiệu Việt.

Ý tưởng này được thể hiện rõ nét nhất thông qua TVC thương hiệu với chất lượng quay và dựng đẳng cấp thế giới, không hề kém cạnh chất lượng TVC của các hãng xe toàn cầu. Càng đặc biệt hơn, TVC được sản xuất 100% tại Việt Nam trong thời gian ngắn kỷ lục. Chỉ sau vỏn vẹn một tuần ra mắt, TVC đã đạt được 13 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác. Trong số gần một ngàn lượt bình luận trên địa chỉ Youtube, hơn 90% trong số đó thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho VinFast.

Thành công của ý tưởng “Dẫn Lối Tiên Phong” này đã tạo nền tảng vững chắc giúp VinFast xoá mờ định kiến của công chúng đối với thương hiệu Việt. Giờ đây, VinFast đang tiến một bước gần hơn để hiện thực hóa tầm nhìn của mình: tạo ra những chiếc xe mang đậm bản sắc Việt, đại diện cho quốc gia và có lợi thế cạnh tranh trên thị trường ô tô toàn cầu.