Từ một đề tài cấm kị đến sự hưởng ứng cộng đồng
Ở Việt Nam, mọi người tránh nói về bệnh ung thư vú, như thể nói chuyện không may là nó sẽ xảy ra với mình. Đơn giản thôi, chúng tôi tạo ký tự tin nhắn có biểu tượng bầu ngực ( . )( . ). Cùng kế hoạch “mỗi nguời là một kênh truyền thông”, chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về Ung Thư Vú “Vì phụ nữ. Vì ngày mai” đã thành công trong 3 năm liên tiếp.
Bắt đầu năm 2013, một đoạn phim ngắn về ( . )( . ) cùng bài hát chủ đạo trình bày bởi Uyên Linh Idol đã thu hút sự quan tâm của không chỉ phụ nữ mà còn những người thân yêu của họ.
( . )( . ) giúp thông tin lan toả mà không cần lời nói. Chỉ cần nhắn cú pháp ( . )( . ) đến 6136, người gửi nhận được đầy đủ thông tin về Ung Thư Vú và có thể yêu cầu tổnd đài chuyển tin đến những nguời họ quan tâm.
Sang năm 2014-2015, “Vì phụ nữ. Vì ngày mai” chuyển từ nâng cao nhận thức đến hành động, hỗ trợ tầm soát Ung Thư Vú định kỳ cho 16,000 phụ nữ khắp cả nuớc. Chiến dịch đã tạo nên làn sóng dư luận tích cực từ cộng đồng và Bộ Y Tế, dành cho ( . )( . ) sự quan tâm xứng đáng.
Hơn 1,000,000 lượt nghe bài hát trên Zing MP3 và lượt xem clip liên quan đến chiến dịch trên Youtube
450,000,000 lượt nhắc đến trên các phương tiện truyền thông
Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam – 20/10, chương trình “Ngày Hội Hồng” được tổ chức với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay ngăn ngừa, phòng chống ung thư vú.
Với sự tham dự của gần 10,000 người tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với những hoạt động thú vị như: đạp xe, đi bộ và tư vấn, thăm khám, tầm soát miễn phí ung thư vú…
Với gần 16,000,000 phụ nữ Việt Nam đã tham gia khám tầm soát ung thư vú do Bộ Y Tế tổ chức