This website uses cookies to improve your experience.

Accept Privacy Policy

Từ tiền mặt sang thẻ

Cách Mastercard thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam thành sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm.

Để thay đổi một hành vi đã được hình thành từ rất lâu của một thị trường chỉ quen sử dụng tiền mặt trong chi tiêu hằng ngày, Mastercard đã bắt tay vào một chiến dịch để vượt qua một thị trường đầy những thách thức nhằm tăng lượng sử dụng thẻ tín dụng thông qua môn thể thao vua: bóng đá.

Giải đấu UEFA Champion League là công cụ tốt nhất để thu hút sự chú ý của những người hâm mộ Việt Nam. Chiến dịch bắt đầu bằng lời kêu gọi người hâm mộ ghi lại những khoảnh khắc họ thể hiện tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt, gửi về cho Mastercard để có cơ hội thắng một cặp vé đi xem trận chung kết của giải đấu. Chương trình đã đạt được 400,000 lượt tương tác của người hâm mộ trên Facebook.

Sau đó, chúng tôi chuyển sự chú ý sang lượng sử dụng thẻ bằng cách để các chủ thẻ ‘quẹt thẻ đến Milan’. Với mỗi lần quẹt thẻ, chủ thẻ sẽ tích điểm để đến gần hơn với giải thưởng lớn của chương trình.