This website uses cookies to improve your experience. Accept Refuse Privacy Policy

Handy Hảo Hảo bước chân vào trận chiến giữa các thương hiệu mì ly
Trẻ. Năng động. Tinh nghịch. Đó chính là Handy Hảo Hảo.
Nhưng như thế vẫn chưa đủ để tạo nên sự khác biệt trong trận chiến này.

Làm thế nào để Handy Hảo Hảo ra mắt thật ấn tượng?

Để trở thành một sản phẩm của giới trẻ, bạn phải là một 'con người trẻ'. Và người trẻ thì luôn nhạy với những xu hướng thời thượng. Ngay lúc đó, Mannequin Challenge vừa trở thành một hiện tượng toàn cầu. Handy Hảo Hảo lập tức chào sân với màn mannequin challenge đẹp mắt cùng một bài hát gây nghiện, với tên gọi Handy lặp đi lặp lại nghe thật cool và thật dễ nhớ.

Các bạn trẻ thời đại này cũng rất thích thử thách. Vậy nên chúng tôi không dừng lại ở đó, phim Handy Hảo Hảo trở thành một trò chơi đi tìm các ký tự H-A-N-D-Y được giấu trong phim. Bạn nghĩ mình sẽ tìm được ư? Thử đi.