This website uses cookies to improve your experience.

Accept Privacy Policy

Biến một thương hiệu dễ thương trở thành siêu dễ thương chỉ với 30s

Trong khi phần lớn thương hiệu đồ uống trẻ em đều hướng đến hình ảnh năng động và hài hước, Susu “khác biệt từ trong trứng”. Thế giới của Susu ngập tràn sự kì diệu, là nơi mà những đứa trẻ, bằng bản chất ngộ nghĩnh và trí tưởng tượng của chúng, tìm cách vượt qua mọi chướng ngại vật.

Trong quảng cáo 30 giây này, chúng tôi đã kì diệu hoá thế giới của Susu bằng những nhân vật, âm nhạc, hình ảnh đáng yêu, theo đúng phong cách các bé yêu thích. Lối dẫn chuyện khôn khéo lột tả các giá trị thương hiệu của Susu và đã chinh phục trái tim của các bé từ 4-6 tuổi.