This website uses cookies to improve your experience.

Accept Privacy Policy

Giao dịch với Standard Chartered. Tích dặm bay. Tận hưởng trải nghiệm mới.

Trong bối cảnh rất nhiều ngân hàng trên thị trường khuyến khích khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng để đổi dặm thưởng, Standard Chartered đã kết hợp với Vietnam Airlines (VNA) tạo ra một sản phẩm hoàn toàn khác biệt. Theo đó, Standard Chartered là tài khoản debit đầu tiên cung cấp hình thức tích dặm bay cho khách hàng. Đặc biệt hơn, việc tích dặm không chỉ thông qua chi tiêu mua sắm, mà còn được áp dụng cho tất cả các giao dịch với ngân hàng, bao gồm: gửi tiết kiệm trực tuyến, đóng phí bảo hiểm, v.v… Cách tích lũy điểm mới và nhiều ưu đãi này là điểm thu hút của chương trình, nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng vốn đã quá quen thuộc với cách tích dặm thông qua chi tiêu thẻ tín dụng thông thường.

Để giới thiệu sản phẩm này đến với khách hàng trong bối cảnh thị trường du lịch đang chịu tác động nặng nề bởi đại dịch là một thách thức vô cùng to lớn. Người dân hiện đang thắt chặt hầu bao, trông cậy vào các khoản tiết kiệm và đầu tư cho bảo hiểm nhiều hơn. Tuy nhiên trong thách thức luôn tiềm ẩn cơ hội, TBWA nhận thấy cơ hội để định vị thẻ tích dặm mới của Standard Chartered với cách tích luỹ điểm mới mẻ chính là một lựa chọn thông minh cho khách hàng.

Để câu chuyện này trở nên thú vị hơn và giành được sự cân nhắc từ phía khách hàng, TBWA đã đưa ra một thông điệp đơn giản nhưng có sức ảnh hưởng: GIAO DỊCH. TÍCH DẶM. TẬN HƯỞNG. (Bank. Earn. Go.)

Điều thú vị là, thông điệp này sẽ biến đổi thành những lời kêu gọi khác nhau để gợi nhớ khách hàng về việc mọi giao dịch với Standard Charterd đều mang thêm những trải nghiệm mới cho họ, vừa dễ dàng thay đổi về mặt sáng tạo nội dung, ví dụ như:

“Bank. Earn. Go make memories”
“Bank. Earn. Go work on your tan”
“Bank. Earn. Go find yourself”.

Những thông điệp này được truyền tải sống động qua thông qua loạt phim và chuỗi hình ảnh 3D với phong cách sáng tạo và cuốn hút. TBWA đã thay đổi quy luật quen thuộc về quảng cáo cho ngân hàng, thay vì dùng con người làm trung tâm, họ biến những trải nghiệm thành trung tâm. Chính vì vậy quảng cáo này được khách hàng nhớ đến nhiều hơn so với những quảng cáo thông thường trong cùng ngành.